Hotline
0974.108.778

TIN TỨC

 Theo Khoản 13 Điều 7 Nghị định số 86/2015/NĐ-CP ban hành ngày 02 tháng 10 năm 2015 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2015 quy định đối tượng được miễn học phí: Người tốt nghiệp trung học cơ sở học tiếp lên trình độ trung cấp. Vì vậy khi các bạn tốt nghiệp hệ THCS đăng ký nhập học tại trường sẽ được nhà trường hướng dẫn để làm thủ tục để được cấp bù tiền miễn, giảm học phí và hỗ trợ chi phí học tập.

• Rất nhiều phụ huynh và học sinh vô cùng đắn đo giữa lựa chọn con đường học nghề và học lên THPT và Đại học. Một số ý kiến nhận định rằng chỉ khi thi tuyển trượt thì Trung cấp mới là lựa chọn sau đó. Tuy nhiên trong thực tế, việc học Trung cấp từ sau THCS vẫn bảo đảm 1 lộ trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, thậm chí các em có thể ổn định được việc làm và thu nhập sớm hơn khi cả theo học Đại học.

• Cá nhân nhiều em sinh viên đi từ THCS lên thẳng Trung cấp giúp các em tiết kiệm được rất nhiều thời gian, các em đã tốt nghiệp trung cấp có công việc ổn định và thu nhập tốt, song song đó các em đang học liên thông Đại học vào buổi tối tại trường rất thuận lợi cho việc vừa đi làm vừa đi học và tự túc được về vấn đề học phí.